Chuk Chuyện Trà - HƯƠNG VỊ CỦA SỰ TINH TẾ – Chuk Tea & Coffee

Chuk Chuyện Trà - HƯƠNG VỊ CỦA SỰ TINH TẾ

Chào bạn! Lại là Chuk cùng câu chuyện đằng sau ly trà thanh mát bạn đang thưởng thức đây! Ở kỳ 2 của Chuk Chuyện Trà, chúng mình cùng nhau trò chuyện về hương vị tinh tế của trà cold brew nhé! 

 
Cold Brew được xem là phát minh của người Nhật Bản, với tâm niệm rằng thời gian sẽ làm cho hương vị của trà trở nên tinh tế, giữ được sự tự nhiên và thanh tao. Chính vì không bị tác động bởi nhiệt độ cao như phương pháp ủ nóng, vị trà không bị đắng chát cùng với hàm lượng vitamin cũng được chiết xuất cao hơn rất tốt cho sức khỏe. 
 
Ngược dòng thời gian, quay lại thời điểm những ngày đầu nghiên cứu, ở Chuk hay đùa với nhau rằng: "Không ai cưỡng được sức hấp dẫn của cold brew đâu". Ngoài hương vị nguyên bản, Chuk còn sử dụng trà cold brew kết hợp với những hương vị khác nhau, tạo ra những thức uống ấn tượng, ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người thưởng thức. 
 
Đó là dòng Fruit Tea với các món nổi bật: Trà đào chanh mật ong, Hồng trà ổi hồng,... 
Milk Tea với hương vị bùng nổ của: Trà Olong sữa, Trà gạo sữa,... 
Wellness Tea đặc sắc với: Matcha mochi đậu đỏ, Trà gạo rang, Hồng trà trân châu,... Refresher tươi mát với Trà dâu quế tây, Dâu tằm tía tô, Lá dứa than tre,... 
 
Tưởng tượng trong những ngày nóng bức hay đang căng não với deadline, bạn được uống một ngụm trà thanh mát, ngọt ngào thì chắc hẳn trong lòng sẽ dịu đi một chút phải không nè? Hãy ghé Chuk ngay để thưởng trọn vẻ đẹp của cold brew bạn nhé!
← Bài trước Bài sau →