KHỞI ĐẦU CỦA GIẤC MƠ – Chuk Tea & Coffee

Chuk Chuyện Trà - KHỞI ĐẦU CỦA GIẤC MƠ

Nếu như ví von việc ủ trà là để trà "ngủ yên", hương vị là sự tinh tế thì những sản phẩm được Chuk ấp ủ chính là giấc mơ đầy ngọt ngào.
 

Với nguồn cảm hứng hiện đại, tinh tế kết hợp giữa các loại trái cây tươi mát hòa quyện cùng phương pháp ủ lạnh trà thời thượng, Chuk đã thành công mang đến những hương vị đầy sáng tạo, là kết quả của hành trình liên kết giữa tính truyền thống xen lẫn sự hiện đại, trẻ trung và bắt kịp xu hướng.

 

Để Chuk làm ví dụ thử bạn xem nhé: Trà Thanh Long Dâu - với base trà mát lạnh đậm đà quyện cùng thanh long đỏ & dâu tươi tạo nên hương vị ngọt thanh, chua nhẹ, uống là mê say. Hay món seasonal mới nhất là Rasberry Tắc Bạc Hà, Bưởi Yuzu đều là sự kết hợp giữa base hồng trà và những loại trái cây tươi mát của mùa Xuân. Mùa nào thức nấy, nhưng hương vị tinh tế của trà và sức sáng tạo của Chuk là không thay đổi.

 

Bằng cách pha chế, hương vị và thông điệp truyền tải qua những thức uống vừa quen thuộc vừa thời thượng, Chuk mong rằng mình sẽ trở thành một người bạn tuyệt vời nhất trong mọi khoảnh khắc của khách hàng, đồng thời vươn xa hơn nữa để mang niềm tự hào về một thương hiệu Việt gửi đến bạn bè quốc tế trong tương lai.

 

← Bài trước Bài sau →