Chuk Chuyện Trà - GIẤC NGỦ YÊN CỦA NHỮNG LÁ TRÀ – Chuk Tea & Coffee

Chuk Chuyện Trà - GIẤC NGỦ YÊN CỦA NHỮNG LÁ TRÀ

Có thể bạn chưa biết: với mỗi 1 cốc trà thanh mát trên tay được bạn tin yêu chọn để thưởng thức mỗi ngày, đội ngũ nhân viên Chuk đã cho từng loại trà "ngủ yên" với phương pháp Cold Brew - Ủ lạnh.

 

Thế thì vì sao Chuk chọn phương pháp ủ lạnh hàng giờ mà không phải cách truyền thống là ủ trà vài phút trong nước nóng?

 

Rất khác với ủ nóng, tannin và caffeine gặp nhiệt độ cao sẽ tạo vị đắng chát, trong quá trình ủ lạnh suốt 12 tiếng, trà có thời gian để nở chậm, chiết xuất được những gì tinh túy nhất, tạo ra sự cân bằng trong hương vị giúp trà thanh tao - ngọt ngào hơn. Vitamin D, Vitamin B trong trà ủ lạnh cũng được chiết xuất nhiều hơn, rất tốt cho hệ miễn dịch, việc tăng cường xương và tăng sự trao đổi chất.

 

Một món ăn sẽ ngon hơn khi được chế biến chu đáo và tinh tế. Chính vì thế, khi chúng mình kết hợp hương vị thuần khiết đó của những lá trà cùng các hương vị hợp "trend", đã tạo nên những thức uống hấp dẫn, cuốn lấy sự tò mò của những "dân chơi" bộ môn Cold Brew nói riêng và khách hàng yêu quý của Chuk nói chung khi đến trải nghiệm.

 

Chuk Chuyện Trà sẽ tiếp tục đem đến bạn những câu chuyện thú vị, về tình yêu mà chúng mình trao gửi trong từng sản phẩm. Cùng chờ đón câu chuyện tiếp theo nhé!

← Bài trước Bài sau →