Siêu hội gắp quà – Nhận ngay iphone 14 cùng Chuk Tea & Coffee

Siêu hội gắp quà – Nhận ngay iphone 14 cùng Chuk Tea & Coffee

Mùa lễ hội đến rộn ràng, Chuk cũng “lên sàn” sự kiện MÁY GẮP QUÀ dành cho tất cả quý khách hàng thân thương của mình.Chỉ với hóa đơn từ 39k, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những phần thưởng vô cùng hấp dẫn như: 
Giải đặc biệt: 3 Iphone 14 Pro Max 256GB, 
Giải nhất: 6 Apple Watch Series 8, 
Giải nhì: 6 Airpods 3
Giải ba: 150 Bình nước giữ nhiệt Chuk Tea &Coffee, 
Giải khuyến khích: 1500 thú bông xinh xắn và hơn 1000 voucher sử dụng nước tại Chuk Tea & Coffee,…

Nhanh tay gắp lấy món quà – Rinh Iphone 14 Pro Max về nhà nào các bạn ơi!
 

 

Làm thế nào để tham gia Máy Gắp Quà cùng Chuk?


1. Đối tượng tham gia:
Khách hàng với hóa đơn mua sắm hợp lệ từ 39.000đ trở lên (Đã bao gồm VAT) tại cửa hàng Chuk Tea & Coffee trong danh sách, sẽ được nhận 5 xu cho 1 lượt Gắp quà may mắn, được áp dụng luỹ tiến. 
VD: Hoá đơn 78.000đ khách hàng được 10 xu để gắp thú, và không giới hạn số lần nhận lượt gắp quà may mắn trong suốt thời gian diễn ra chương trình.


2. Thời gian chơi minigame: từ 01/11/2022 – 30/1/2023


3. Cách thức chơi game:
Bước 1: Khách hàng sau khi đủ điều kiện, nhân sự cửa hàng tặng khách 1 lượt gắp và khách hàng thực hiện gắp thăm tại máy gắp thú bông tại cửa hàng (1 lượt tương đương 5 xu ) 
Bước 2: Thực hiện lượt quà tại Máy Gắp Quà và nhận thông tin về giải thưởng trong mỗi hộp quà.
Bước 3: Liên hệ cửa hàng để nhận quà theo quy định nhận thưởng.


4. Quy định nhận thưởng:
- Đối với giải Đặc biệt – Nhất - Nhì: Chuk Tea & Coffee sẽ tiến hành trao giải  cho Khách hàng trúng thưởng 1 lần (tuỳ vào thời gian khách hàng trúng giải thưởng, tối đa 30 ngày từ ngày khách hàng có thông báo trúng thưởng) tại văn phòng của Công ty (Tầng M, tòa nhà Xóm, 20 - 20B Trần Cao Vân, P. Đakao, Quận 1 ) 
- Với giải ba và giải khuyến khích, Chuk Tea & Coffee sẽ tiến hành gửi voucher và quà tặng tại nơi mà khách hàng đăng kí với cửa hàng khi thực hiện gắp thăm trúng thưởng. Cửa hàng sẽ trực tiếp trao thưởng cho khách hàng.
- Trường hợp Khách hàng trúng giải có đủ điều kiện nhận giải nhưng không đến nhận giải thì có thể cử người ủy quyền hợp pháp (có giấy ủy quyền công chứng) đến nhận giải. Khi nhận giải Đặc biệt - Nhất và Nhì, khách hàng cần cung cấp các thông tin/ tài liệu sau:
Tên - tuổi:
Số điện thoại:  
CMT/ thẻ CCCD (bản chính hoặc bản sao công chứng): 

- Hoá đơn, mã thăm có giải thưởng: Nếu thông tin Khách hàng không trùng khớp, Khách hàng cung cấp không đầy đủ để thực hiện trao giải tại thời điểm Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại TTV thực hiện trao giải,  Khách hàng sẽ bị mất quyền nhận giải thưởng.
- Thời hạn cuối cùng Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại TTV có trách nhiệm trao giải  thưởng cho Khách hàng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại. 

-  Trách nhiệm của khách hàng trúng thưởng đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng: Khách hàng trúng thưởng phải chịu thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập không thường xuyên, chi phí đi lại để nhận thưởng 

5. Lưu ý
- Khách hàng phải có hoá đơn hợp lệ đầy đủ thông tin ( Tên + Số điện thoại)
- Mỗi khách hàng không giới hạn lượt gắp và số lượng lần nhận giải thưởng trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
- Hóa đơn hợp lệ là hóa đơn do cửa hàng Chuk Tea & Coffee phát hành. Hoá đơn phải còn nguyên vẹn, không bị rách, tẩy xóa. Không được cộng gộp hóa đơn, hóa đơn được tính theo nguyên tắc làm tròn xuống. 

- Chương trình không áp dụng cùng lúc với các chương trình khuyến mãi khác.
- Chương trình  không áp dụng cho nhân viên của Công ty Cổ  phần Đầu Tư Thương Mại TTV, các đại lý, nhà phân phối, nhà quảng cáo, in ấn phục vụ chương  trình khuyến mại, vị thành niên, trẻ em,…
- Mọi quyết định của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại TTV là quyết định cuối cùng 

MỘT SỐ LƯU Ý ĐỐI VỚI CHƯƠNG TRÌNH
- Các đơn vị tham gia triển khai không được phép tham gia chương trình.
- Khách hàng được nhận quà tặng phải chịu mọi chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận quà tặng của mình và thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của Pháp luật Việt Nam.
- Công ty sẽ sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng cùng số điện thoại được ẩn đi 02 (hai) số cuối để thông tin tới khách hàng khác và phương tiện truyền thông như facebook, website của công ty nếu được sự đồng ý của Khách.
- Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại TTV có trách nhiệm lưu giữ bằng chứng xác định Khách hàng đã được nhận quà tặng để phục vụ công tác quản lý của Cơ quan quản lý Nhà nước về khuyến mãi.
- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mãi này, Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại TTV có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.
- Khách hàng khi nhận quà tặng phải kí nhận vào các biên bản liên quan để xác nhận việc đã nhận quà tặng của Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại TTV

- Đối với những phần quà tặng không có người nhận và quà tặng chưa được trao, Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại TTVcam kết trích nộp 50% giá trị đã công bố của phần quà tặng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 04 điều 96 Luật Thương mại./.
 

← Bài trước Bài sau →